วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตะลึงใต้สระมีเมืองบาดาล มีพญานาคอาศัยอยู่


ตื่นพญานาคโผล่ แปลงกายเป็นงูยักษ์สีดำว่ายน้ำ

วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2555 เวลา 15:49 น.
วันนี้ (25 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ที่บ้านทุ่งแฝก หมู่ 3 ต.นาวังหิน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี มีชาวบ้านอ้างว่าได้เห็นสัตว์คล้ายพญานาค โผล่กลางสระน้ำร้าง จึงเดินทางตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าสระน้ำมีขนาดความกว้างกว่า 40 ไร่ โดยมีชาวบ้านจำนวนหนึ่งที่ทราบข่าวได้มายืนจับกลุ่มรอดู พร้อมกับนำดอกไม้ธูปเทียนมากราบไหว้ขอโชคลาภกันหนาตา
นางสุวิมล เล็กเจริญ อายุ52 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฯ เล่าว่า สระน้ำดังกล่าวตนเป็นผู้ดูแลอยู่ แต่เดิมจะมีผู้รับเหมาขุดทรายในบ่อไปขาย แต่ปัจจุบันไม่ได้ขุดทรายมากว่า 2 ปีแล้ว ปกติแล้วน้ำในสระจะขุ่น มีสีเหลือง แต่เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา น้ำในสระได้เปลี่ยนจากสีเหลืองมาเป็นสีเขียว มีความใสมากกว่าเดิม และเมื่อสัปดาห์ก่อนได้มีชาวบ้านสองแม่ลูกชื่อ นางบรรจง ฉลอง อายุ 45 ปี และ นายศุภโชค ฉลอง อายุ17 ปี บ้านอยู่ ต.หนองเหียง ได้ผ่านมาบริเวณสระน้ำดังกล่าว และได้มองเห็นสิ่งประหลาดโผล่กลางสระน้ำ ส่วนบนลักษณะเป็นสีแดง มียอดแหลมคล้ายหงอนไก่ ตอนแรกคิดว่าเป็นศาลพระภูมิตั้งอยู่กลางสระน้ำ จึงนำเรื่องไปบอกเล่าในหมู่บ้าน แต่เมื่อเดินย้อนกลับมาดูอีกครั้งก็ไม่เห็นแล้ว
นางสุวิมล กล่าวอีกว่า เมื่อช่วงหัวค่ำหลายวันก่อน ตนเคยเห็นแสงไฟพุ่งขึ้นจากในสระน้ำ จำนวน 2 ครั้ง และยังมีชาวบ้านอีกหลายคนที่พบเห็นว่ากลางสระน้ำ มีคลื่นลักษณะคล้ายงูยักษ์สีดำ แหวกว่ายน้ำอยู่ในสระเป็นทางยาวแล้วก็หายไป อย่างไรก็ดีผู้สื่อข่าวได้เฝ้าสังเกตการณ์แต่ก็ไม่พบสัตว์คล้ายพญานาคโผล่ขึ้นมาแหวกว่ายน้ำในสระน้ำร้างให้เห็นแต่อย่างใด พบเพียงชาวบ้านและประชาชนที่แห่กันมาเฝ้าดูอยู่ข้างบ่อน้ำตลอดเวลาเท่านั้น
ทางด้าน นายฆเชณร์เทพ อึ้งเจริญสถาพร ซึ่งเป็นร่างทรงศาลเจ้าพ่อเก็กเทียนเก็ง นาจาไท้จื้อ สวนผัก ต.บ้านช้าง อ้างว่า เคยสื่อกระแสจิตตามไปดูพบว่า ใต้สระน้ำในส่วนลึกๆจะคล้ายประสาทหิน หรือเมืองบาดาล มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือ พญานาค อาศัยอยู่ จุดประสงค์ที่ปรากฏตัวออกมาให้ชาวบ้านพบเห็นก็เพื่อเป็นการโปรดมนุษย์ และประทานพร รักษาโรคตามจิตอธิฐาน ซึ่งคงจะอยู่ช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น โดยในคืนวันเพ็ญช่วงประมาณ 01.00-02.00 น.จะปรากฏร่างให้ได้เห็นในบางครั้ง และอาจมีปาฏิหาริย์ได้เห็นลูกไฟได้ในบางโอกาสด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น