วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

เราก็ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่ก็มีเหตการณ์แปลกๆเกิดกับเราบ่อยเลยล่ะ อย่างตอนเด็กเนี่ยแม่เราบอกว่าเราไปนั่งเล่นอยุกับงูในสวนข้างบ้าน คนในบ้านวุ่นวายกันไปหมดกว่าพาเราออกมาจากตรงนั้นได้ แล้วทุกๆคืน 15ค่ำเดือน11เราก็ฝันว่าเราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งสวมชุดเขียวยาวมากๆ มี สวมเครื่องประดับสวยเชียว เราก็ชอบนะตอนแรกๆ แต่แม่บอกว่าทุกครั้งที่เราฝันเราจะเพ้อพูดเหมือนคนไข้หนักตอนเด็กเราจะฝันบ่อยมากแต่พอโตขึ้นมันก็เบาๆลงเหลือแค่ปีละครั้ง เราชอบเล่นน้ำมากๆแช่อยู่ได้ทั้งวันโดยไม่เบื่อเลย แล้วเราก็ชอบงูมากด้วยอยากเลี้ยงนะแต่คนทั้งบ้านบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เกิดมาเพิ่งเคยพบเห็นเด็กผู้หญิงบ้าอะไรชอบงู ก็เลยได้แค่เดินไปดูแต่ที่สวนสัตว์ก็พอใจแล้ว ตอนเด็กเราเคยตกน้ำบ่อยมากแต่มีคนมาช่วยไว้ทันทุกครั้ง(โชคดี)แล้วไอ้เรื่องแปลกๆนี่แหละทำให้แม่เราต้องพาเราไปหาพระรูปหนึ่งที่หนองคายท่านบอกครอบครัวเราว่าเวลาเราเล่นน้ำให้ดูแลดีๆเค้าจะมาเอาเราคืน ฟังแล้วขนลุกอ่ะ ใครว่ะมาเอาตอนนั้นยังเด็กทั้งงง ทั้งสงสัย พระบอกว่าให้เราฝึกทำกรรมฐาน มันก็ดีขึ้นแต่เราไม่ได้ไปทะเลหรือน้ำตกเลย3
ปีจนเราอายุ12นั่นแหละพ่อแม่จึงพาเราไปเที่ยวบ้างแต่ก็ไม่บ่อยแถมยังตามติดเราสุดๆอ่ะ ตอนนี้เราอายุ15แล้วยังั่งสมาธิอยุบ่อยมันก็ดีนะเดี๋ยวนี้เราไม่ค่อยฝันแล้วล่ะดีขึ้นมากๆ แต่สัตว์ที่ชอบก็ยังเป็นงูนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น